Khai mạc Giải Vô địch Cờ vua, Cờ tướng tỉnh Nam Định năm 2022

Khai mạc Giải Vô địch Cờ vua, Cờ tướng tỉnh Nam Định năm 2022

Sáng 14/5/2022, tại Nhà thi đấu Trần Quốc Toản, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh đã long trọng tổ chức Giải Vô địch Cờ vua, Cờ tướng tỉnh năm 2022.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Tân Anh, Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ chức ĐHTDTT tỉnh Nam Định, Phó Giám đốc Sở VHTTDL; các đồng chí lãnh đạo Sở; lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức Sở VHTTDL, cùng các đồng chí trưởng đoàn, trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên các huyện, thành phố Nam Định; các cơ quan thong tấn báo chí của Nam Định.

Cờ vua, cờ tướng là 2 môn thi đấu trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022. Tham dự giải lần này có sự tham gia của hơn 80 vận động viên nam, nữ đến từ các huyện, thành phố, các ngành: Công an, Quân đội, Giáo dục và Đào tạo của tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: cá nhân nam, nữ; đồng đội.

Giải Vô địch cờ vua, cờ tướng tỉnh năm 2022 được tổ chức nhằm góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện các môn thể thao nói chung và cờ vua, cờ tướng nói riêng; tuyển chọn vận động viên có thành tích xuất sắc để tập huấn, thi đấu giải khu vực và toàn quốc.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu các nội dung. Giải diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 14 - 15/5/2022).

P.V


Các Tin khác