Các đội Bóng đá nam SEA Games 31 chia tay Nam Định với nhiều ấn tượng tốt đẹp

Các đội Bóng đá nam SEA Games 31 chia tay Nam Định với nhiều ấn tượng tốt đẹp

Sau hàng loạt những trận đấu đáng nhớ của bảng B và trận bán kết bùng nổ môn Bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra vào 16h ngày 19/5/2022 tại sân vận động Thiên Trường, các đội bóng đã chia tay Nam Định để chuẩn bị cho những dự định tương lai của mình.

U23 Singapore và U23 Lào thi đấu không thành công nên rời Nam Định trước để về nước; U23 Malaysia với tư cách là đội nhì bảng B rời Nam Định để đấu bán kết với chủ nhà U23 Việt Nam tại sân vận động Việt Trì; U23 Thái Lan với chiến thắng tối thiểu trong trận bán kết trước U23 Indonesia, hai đội cũng đã rời Nam Định vào lúc 11h ngày 20/5/2022 để chuẩn bị cho trận chung kết trên sân vận động Mỹ Đình.
Trong những ngày ở Nam Định, các đội bóng đã được Ban tổ chức địa phương đón tiếp nồng nhiệt, chu đáo và dành những điều kiện tốt nhất về nơi ăn, nghỉ, tập luyện và thi đấu. Các đội bóng được bố trí ở khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, thi đấu ở sân vận động chuẩn quốc tế trong không khí cuồng nhiệt của cổ động viên Nam Định, tập luyện ở sân, bãi có chất lượng tốt và đặc biệt được các nhân viên phục vụ và tình nguyện viên giúp đỡ rất nhiệt tình. Chia sẻ cảm nghĩ, đại diện các đội bóng đều giành lời khen ngợi và cảm ơn đối với Ban Tổ chức địa phương, đội ngũ tình nguyện viên, cổ động viên và khán giả đã để lại cho họ ấn tượng tốt đẹp về SEA Games 31 tại Việt Nam và mảnh đất Thành Nam văn hiến. Với họ, những ngày ở Nam Định là không thể nào quên. Họ được đắm chìm trong bầu không khí lễ hội, điều chưa từng diễn ra với các bảng đấu không có đội chủ nhà. Các khán đài kín khán giả, người thành Nam thì nhiệt thành, công bằng và mến khách. Các thành viên Ban tổ chức địa phương cũng dành cho mọi đội bóng sự quan tâm chu đáo, chuyên nghiệp.
Chia tay các đội bóng, ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định và các đồng chí Phó Giám đốc Sở đã tặng quà lưu niệm cho các đội.
Vậy là sau trận bán kết môn Bóng đá nam SEA Games 31 đã đánh dấu sự thành công của Ban tổ chức môn Bóng đá nam SEA Games 31 tỉnh Nam Định và cho thấy rằng SEA Games không chỉ có thắng thua mà còn là những khoảnh khắc rung động lòng người, là dịp để Ban tổ chức, các đoàn thể thao nỗ lực vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn. Ban tổ chức môn Bóng đá nam SEA Games 31 tỉnh Nam Định không chỉ dành được những lời cảm ơn, khen ngợi từ phía các đội bóng mà hơn 300 cơ quan báo chí, trong nước và quốc tế cũng đã bày tỏ sự ấn tượng đối với công tác chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, sự văn minh và tinh thần máu lửa của cổ động viên và khán giả Thành Nam.
P.V


Các Tin khác