Giải Vô địch Bóng bàn, Cầu lông tỉnh Nam Định 2023

Giải Vô địch Bóng bàn, Cầu lông tỉnh Nam Định 2023

Được sự đồng ý của UBND tỉnh Nam Định. Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2023. Trong các ngày từ ngày 03/11 đến ngày 05/11/2023, tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định. Sở VHTTDL tỉnh Nam Định đã tổ chức thành công giải Vô địch Bóng bàn, Cầu lôngtỉnh Nam Định năm 2023. Đây là hoạt động thiết thực để tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước ta đã đề ra trong công tác thể dục thể thao - một bộ phận không thể thiếu trong chính sách phát triển kinh tế - xã hội, nhằm bồi dưỡng và phát huy nhân tố con người, tạo sức mạnh và động lực phát triển Đất nước.

Đến dự Lễ khai mạc và động viên các đoàn VĐV tham gia thi đấu có các đồng chí lãnh đạo: Đ/c Nguyễn Tiến Dũng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở VHTTDL; Đ/c Lê Quang Minh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Trưởng ban Văn hóa, Xã hội, Hội đồng nhân dân tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo các huyện thành phố, các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Nam Định; lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức Sở VHTTDL, lãnh đạo các phòng VHTT, trung tâm VHTTTT, các đc trưởng đoàn, trọng tài, huấn luyện viên, hơn 400 vận động viên của 42 đoàn,Câu lạc bộ tham gia, cùng các đồng chí phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí, phát thanh truyền hình của trung ư­ơng và tỉnh Nam Định đến dự và đưa tin cho giải đấu.

Tại Lễ Khai mạc giải đấu, đồng chí Nguyễn Tân Anh, Phó Giám đốc Sở VHTTDl, Trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh: Bóng bàn, Cầu lông là hai trong số những môn thể thao phổ biến nhất ở Việt Nam nói chung và tỉnh Nam Định nói riêng. Ngoài một số lợi ích cải thiện sức bền và sự nhanh nhạy, nó còn giúp người chơi tăng cường hệ miễn dịch, hệ cơ xương,…, giải tỏa mọi áp lực, căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Giải Vô địch Bóng bàn, Cầu lôngtỉnh Nam Định năm 2023 lần nàylà cơ hội, điều kiện tốt để các vận động viên của các Câu lạc bộ thi đấu cọ sát, nâng cao trình độ chuyên môn, tăng cường giao lưu học hỏi, qua đó tiếp tục là động lực để đẩy mạnh phát triển phong trào tập luyện, thi đấu môn Bóng bàn, Cầu lôngrộng khắp trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các Vận động viên tập trung, tự tin thi đấu để cống hiến những tình huống phối hợp đẹp mắt trên tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Tiến bộ”; Ban Tổ chức đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự, an toàn và vệ sinh môi trường, các trọng tài làm việc công tâm, khách quan, chính xác và trách nhiệm theo đúng Điều lệ đã ban hành để giải đấu của chúng ta tiếp tục được lan tỏa và phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tiếp theo.

Sau chương trình thi đấu sôi nổi, đoàn kết với chất lượng chuyên môn cao. Giải Vô địch Bóng bàn, Cầu lôngtỉnh Nam Định năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp với 11 bộ huy chương môn Bóng bàn, 15 bộ huy chương môn Cầu lông, cùng các giải toàn đoàn cho mỗi môn, các giải phụ đã được Ban Tổ chức trao cho các đoàn, các Câu lạc bộ và các VĐV tham gia, giành thành tích cao tại giải đấu./.

Các Tin khác
- Khai mạc Giải vô địch bóng bàn, cầu lông tỉnh năm 2023 04/11
- Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền quốc gia lần thứ 32 năm 2023 23/10
- Sở VHTTDL tập trung hoàn thành các nhiệm vụ Cải cách hành chính (CCHC) trong 2 tháng cuối năm 2023 20/10
- “Ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng cơ sở dữ liệu quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịchsử - văn hóa trên địa bàn tỉnh Nam Định”. 19/10
- Lễ hội “Thái bình xướng ca” - Nơi hội tụ những giá trị văn hóa truyền thống 19/10
- Khai mạc Lễ hội truyền thống Chùa Cổ Lễ năm Quí Mão 2023. 19/10
- Khai mạc Lễ hội truyền thống Chùa Keo Hành Thiện, xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường năm Quý Mão 2023 18/10
- Bộ tượng Trúc Lâm Tam Tổ chùa Phổ Minh, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định được công nhận bảo vật quốc gia 18/10
- Kết quả công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2023 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 18/10
- Khai mạc Giải Vô địch Vovinam toàn quốc năm 2023 11/10
- Chương trình nghệ thuật mừng Tết Trung thu 2023 30/09
- Chương trình nghệ thuật “Tổ quốc yêu thương” 07/09
- Sôi nổi Giải bơi chải tỉnh năm 2023 27/08
- Hội nghị trực tuyến phổ biến các văn bản mới về phát triển du lịch 15/08
- Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhân văn nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023) 31/07