Giải Bóng chuyền Vô địch các Câu lạc bộ nam Châu Á năm 2017 chính thức khởi tranh tại tỉnh Nam Định và Ninh Bình

Vào 19h30’ ngày 28/6/2017, tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình diễn ra lễ khai mạc giải Bóng chuyền Vô địch các Câu lạc bộ nam Châu Á năm 2017.

Tham dự giải Bóng chuyền vô địch các CLB nam châu Á năm nay có 13 đội tham dự gồm: Đội tuyển Việt Nam, CLB Canberra Heat (Australia), Bejing Baic Motor (Trung Quốc), Yan Chai (Hong Kong), Sarmayeh Bank (Iran), Al-Bahri (Iraq), Toyoda Gosei Trefuerza (Nhật Bản), Altay (Kazakhstan), tuyển Maldives, Al-Arabi (Qatar), tuyển Sri-Lanka, Đài Loan và Không quân Hoàng gia Thái Lan.

Được tổ chức hàng năm từ năm 1999, giải Vô địch Bóng chuyền các Câu lạc bộ Châu Á đấu trường đỉnh cao của châu lục để cho các câu lạc bộ bóng chuyền Nam Châu Á chứng tỏ khả năng của mình cho người hâm mộ bóng chuyền tại Châu Á và trên toàn thế giới. Đội vô địch giải sẽ đại diện Châu Á tham dự giải vô địch các Câu lạc bộ Thế giới năm 2018.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa tuyển chủ nhà Việt Nam gặp CLB Al-Bahri (Iraq) trong khuôn khổ Bảng A. Đối đầu với đội bóng được đánh giá mạnh hơn, nhưng với lỗ lực và sự quyết tâm cao cộng với lợi thế sân nhà, các chàng trai của đội tuyển Việt Nam đã thể hiện được bản lĩnh Việt và đã giành chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Al-Bahri (Iraq). Các đội tuyển tham dự giải sẽ tiếp tục đua tranh đến hết ngày 6/7/2017 tại 02 Nhà thi đấu của tỉnh Nam Định và Ninh Bình

Trận thi đấu giữa Đội tuyển Trung Quốc và Đội tuyển MALDIVES tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định


Các Tin khác