Bóng đá Nam Định đã chính thức trở lại với đấu trường V-League

Với chiến thắng 1 - 0, câu lạc bộ Bóng đá Nam Định đã vô địch sớm trước 01 vòng tại giải Bóng đá Hạng nhất Quốc gia Sứ Thiên Thanh năm 2017.

Chiều ngày 15/7/2017, trên sân vận động Thiên Trường tỉnh Nam Định. Trận đấu vòng 13 giải Bóng đá Hạng nhất Quốc gia Sứ Thiên Thanh năm 2017 giữa câu lạc bộ bóng đá Nam Định và câu lạc bộ bóng đá Viettel đã kết thúc với tỷ số 1 - 0 nghiêng về đội chủ nhà Nam Định bằng pha lập công duy nhất của cầu thủ Đinh Viết Tú. Chiến thắng này đã đánh dấu sự trở lại chính thức (sớm trước 1 vòng đấu) của Câu lạc bộ Bóng đá Nam Định với đấu trường đỉnh cao của bóng đá Việt Nam (V-League).

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Ban Tổ chức đã long trọng làm lễ trao huy chương và Cúp vô địch cho đội bóng Thành Nam. Đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho sự nỗ lực, phấn đấu không biết mệt mỏi của tập thể đội ngũ cán bộ, huấn luyện viên, cầu thủ câu lạc bộ Bóng đá Nam Định và của người hâm mộ bóng đá tỉnh Nam Định, những người luôn đặt trọn niềm tin và luôn đồng hành, cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu trong mỗi trận đấu.


Các Tin khác