Tối 27/8, Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tham dự SEA Games 29 về đến sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) sau một kỳ SEA Games thành công rực rỡ.

Đón đoàn có lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao, lãnh đạo các tỉnh, thành, ngành có VĐV tham gia đội tuyển, bạn bè, người thân của các vận động viên và đông đảo người hâm mộ.

Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tham dự SEA Games 29 tại Malaysia với 61 thành viên, trong đó có 51 vận động viên và đã dành được 17 huy chương vàng, đây là kỳ SEA Games thành công nhất trong lịch sử của Điền kinh Việt Nam trên đấu trường số một khu vực.

Đóng góp trong thành công chung của đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 29. Điền kinh Nam Định tham gia đội tuyển với 01 HLV, 04 VĐV và đã dành được 07 huy chương vàng (trong đó có 05 huy chương vàng cá nhân và 02 huy chương vàng tiếp sức) gồm: Dương Văn Thái (800m và 1500m), Nguyễn Thị Huyền (400m, 400m rào - phá kỷ lục SEA Games, tiếp sức 4x400m), Bùi Vũ Thị Mến (nhảy tam cấp), Đỗ Thị Quyên (tiếp sức 4x100m - phá kỷ lục SEA Games).

Trong phần đón các VĐV tiêu biểu của tỉnh, thay mặt UBND tỉnh Nam Định, đồng chí Khúc Mạnh Kiên, ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nhiệt liệt chúc mừng thành tích của thầy trò HLV Vũ Ngọc Lợi vì họ đều xứng đáng được coi là người hùng bởi thành tích xuất sắc của mình, đồng thời đồng chí Giám đốc Sở cũng yêu cầu các HLV, VĐV Nam Định cần tiếp tục lỗ lực hơn nữa để duy trì phong độ, tiếp tục đóng góp cho thể thao Nam Định nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung trong thời gian tới, đặc biệt là trong kỳ Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII - 2018 tại Hà Nội.

Các Tin khác