Lượt về giải Bóng đá Nữ Vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc năm 2017 chính thức khởi tranh

Được sự đồng ý của UBND tỉnh Nam Định, ngày 06/11/2017, tại Sân vận động Thiên Trường, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam long trọng tổ chức lễ Khai mạc lượt về Giải Bóng đá Nữ Vô địch Quốc Gia - Cup Thái Sơn Bắc 2017.

Giải Bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 là giải đấu lần thứ 20 trong hệ thống giải đấu diễn ra thường niên do VFF tổ chức. Tham gia giải lần này có sự góp mặt của 8 đội bóng là: Hà Nội I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam, Sơn Lan, Thành phố Hồ Chí Minh I, Thành phố Hồ Chí Minh II, Than Khoáng Sản VN và TNG Thái Nguyên.

Ngay sau lễ khai mạc, khán giả yêu bóng đá Thành Nam có mặt trên Sân vận động Thiên Trường được theo dõi trận đấu giữa Sơn La và TNG Thái Nguyên. Trận đấu kịch tính ngay từ những phút đầu, đến phút thứ 6 VĐV Mai Tuyên đệm bóng vào lưới trống sau khi thủ môn Mè Thị Hóa ra lỡ trớn từ quả tạt cánh trái của VĐV Lương Thị Xuyến để mở tỷ số trận đấu. Nhưng chỉ 5 phút sau, Cầm Thị Hằng bất ngờ tung cú sút từ xa san bằng cách biệt cho Sơn La. Sau bàn gỡ, đoàn quân của ông Lường Văn Chuyên chơi rất nỗ lực và đã hạn chế được nhiều các miếng đánh của TNG Thái Nguyên. Dù vậy, đoàn quân của ông Đoàn Việt Triều cũng đã có bàn thắng dẫn điểm lần 2 vào cuối hiệp 1 do công của Thùy Trang. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Kết quả chung cuộc, TNG Thái Nguyên chiến thắng Sơn La với tỉ số 2-1.

Các trận tiếp theo trên theo trên SVĐ Thiên Trường có lịch thi đấu cụ thể như sau:

Thời gian

Đội

Gặp

Đội

Ghi chú

Ngày 06/11 (thứ hai)

Thái Nguyên

-

Sơn La

Ngày 10/11 (thứ sáu)

Hà Nội 2

-

TP. Hồ Chí Minh 2

Ngày 13/11 (thứ hai)

Hà Nội 2

-

TP. Hồ Chí Minh 1

Ngày 16/11 (thứ năm)

Hà Nội 1

-

Than khoáng sản

Ngày 17/11 (thứ sáu)

TP. Hồ Chí Minh 2

-

Sơn La

Ngày 20/11 (thứ hai)

TP. Hồ Chí Minh 1

-

Sơn La

Ngày 23/11 (thứ năm)

Thái Nguyên

-

Hà Nội 2

Ngày 24/11 (thứ sáu)

Than khoáng sản

-

TP. Hồ Chí minh 2

Ngày 26/11 (chủ nhật)

Hà Nội 2

-

Thái Nguyên

Ngày 27/11 (thứ sáu)

TP. Hồ Chí minh 2

-

Than khoáng sản

Tất cả các trận thi đấu bắt từ 15h các ngày

Các Tin khác