Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ VIII - 2018 thành công tốt đẹp

Thực hiện Kế hoạch số 92/KH-UBND ngày 08/12/2016 của UBND tỉnh Nam Định “V/v Tổ chức Đại hội Thể dục, thể thao các cấp tỉnh Nam Định lần thứ VIII năm 2017, tiến tới Đại hội TDTT Toàn quốc lần thứ VIII năm 2018”; Nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Ngày 18/01/2018, chương trình Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ VIII - 2018 đã được tổ chức quy mô, trang trọng và thành công tốt đẹp. Ngay sau Lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã tổ chức thành công 02 môn thi đấu cuối cùng trong chương trình Đại hội là môn Kéo co và môn Điền kinh.

Để kịp thời động viên các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp tỉnh Nam Định năm 2018, đồng thời để đánh giá, rút kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, tổ chức, điều hành chương trình Đại hội TDTT các cấp tỉnh Nam Định năm 2018.

Ngày 31 tháng 01 năm 2018, tại Câu lạc bộ Vị Hoàng, Thành phố Nam Định. Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ VIII - 2018 tổ chức Lễ bế mạc Đại hội.

Đến dự Lễ bế mạc Đại hội TDTT có các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, BTC Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ VIII - 2018, các đồng chí lãnh đạo Sở, Ban, Ngành đoàn thể và lãnh đạo các huyện, thành phố của tỉnh Nam Định, các đồng chí lãnh đạo phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao các huyện, thành phố Nam Định các đồng chí trưởng đoàn thể thao các ngành Quân đội, Công an, Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị tham gia trực tiếp các chương trình nghi lễ, nghệ thuật đồng diễn chào mừng Đại hội. Các đồng chí Lãnh đạo các Phòng Quản lý nhà nước, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong công tác tổ chức Đại hội Thể dục thể thao các cấp tỉnh Nam Định lần thứ VIII.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Lê Đoài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ VIII - 2018 đã phát biểu đánh giá và biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Đại hội TDTT, đồng thời giao nhiệm vụ cho Sở VHTTDL trong công tác chuẩn bị lực lượng tham gia thi đấu các môn thể thao thành tích cao trong chương trình Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII-2018.

Tại hội nghị, đồng chí Đỗ Quang Trung, Phó Giám đốc Sở VHTTDL, Phó Trưởng Ban Thường trực BTC Đại hội TDTT đã trình bày báo cáo tổng kết Đại hội trong đó có nhận xét, đánh giá chung về công tác tổ chức, điều hành Đại hội TDTT các cấp tỉnh Nam Định lần thứ VIII-2018.

Hội nghị cũng đã vinh danh các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp tỉnh Nam Định lần thứ VIII qua việc đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng 18 Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân. Ban Tổ chức Đại hội trao Cờ thi đua cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác thi đấu các môn thể thao tại Đại hội gồm: Cờ nhất toàn đoàn thuộc về huyện Hải Hậu, giải nhì thành phố Nam Định, Giải ba huyện Vụ Bản và giải khuyến khích thuộc về huyện Giao Thủy. Đồng thời, BTC cũng đã trao 05 Cờ thi đua cho các đơn vị đã có thành tích trong công tác tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở và cấp huyện, ngành gồm: huyện Vụ Bản; huyện Hải Hậu; thành phố Nam Định; huyện Giao Thủy và huyện Nam Trực. Ban Tổ chức cũng đã trao 65 Giấy khen của Giám đốc Sở VHTTDL cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở, cấp huyện, ngành.

Các Tin khác
- Kéo co, Điền kinh tranh tài tại Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ VIII 2018 23/01
- Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ VIII năm 2018 19/01
- Tổ chức thi đấu thành công môn Bóng chuyền, Bóng đá trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ VIII - 2018 17/01
- Lịch thi đấu giải bóng chuyền Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần VIII năm 2018 12/01
- Lượt về giải Bóng đá Nữ Vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc năm 2017 chính thức khởi tranh 08/11
- Gặp mặt, tuyên dương các huấn luyện viên, vận động viên tỉnh Nam Định đạt thành tích xuất sắc tại giải Vô địch Điền kinh Châu Á và Đại hội thể thao Đông Nam Á Seagames 29 năm 2017 25/09
- Tối 27/8, Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tham dự SEA Games 29 về đến sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) sau một kỳ SEA Games thành công rực rỡ. 29/08
- Giải Bơi chải tỉnh Nam Định năm 2017 25/08
- Cô gái Vàng của Điền kinh Nam Định tiếp tục phá kỷ lục SEA Games 23/08
- Vũ Thị Mến đoạt HCV SEA Games 23/08
- Bóng đá Nam Định đã chính thức trở lại với đấu trường V-League 15/07
- Điền kinh Nam Định tiếp tục góp công lớn cho đội tuyển Việt Nam tại giải vô địch điền kinh châu Á tại Bhubaneswar (Ấn Độ) 10/07
- Giải Bóng chuyền Vô địch các Câu lạc bộ nam Châu Á năm 2017 chính thức khởi tranh tại tỉnh Nam Định và Ninh Bình 30/06
- Giải Bóng đá Thiếu niên Thành phố Nam Định năm 2017 21/06
- Giải Vật tự do tỉnh Nam Định năm 2017 09/06