CLB Nam Định – đánh dấu sự trở lại của Vleague 2022 bằng màn thi đấu ấn tượng

CLB Nam Định – đánh dấu sự trở lại của Vleague 2022 bằng màn thi đấu ấn tượng

Trải qua một thời gian dài do ảnh hưởng của dịch bênh Covid – 19 và phải tạm dừng để tổ chức Đại hội TDTT Đông Nam Á – SeaGames 31, chiều ngày 26/6/2022, CLB Nam Định đã tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà Thiên Trường trong khuôn khổ Giải bóng đá Vô địch Quốc gia – Night Woft 2022.

Trận đấu thu hút hàng vạn cổ động viên đến theo dõi và cổ vũ làm cho bầu không khí của chảo lửa Thiên Trường như ngày hội lớn. Đặc biệt, CLB Nam Định còn nhận được sự quan tâm động viên từ phía các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhà.Đồng chí Phạm Gia Túc - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí Thư tỉnh ủy; đồng chí Phạm Đình Nghị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Sở VHTT&DL và các Sở ngành của tỉnh đến dự khán và cổ vũ.

Đ/c Phạm Gia Túc - Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy; Đ/c Phạm Đình Nghị - Phó Bí thư
Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự khán trận đấu.
(Ảnh: Nam Trung Anh)

Trước trận đấu, đồng chí Bí thư tỉnh ủy Phạm Gia Túc đã gặp mặt động viên tinh thần thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng Ban huấn luyện. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới Ban huấn luyện, cùng các cầu thủ sẽ nỗ lực hơn nữa, thi đấu hết sức mình, cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và ngày càng có nhiều thành tích cao để bóng đá Nam Định nói riêng và bầu không khí của sân Thiên Trường nói chung sẽ luôn là điểm sáng, để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế.

Đ/c Bí Thư tỉnh ủy – Phạm Gia Túc cùng các đồng chí lãnh đạo Sở VHTT&DL

gặp mặt động viên CLB Nam Định trước giờ thi đấu.


(Ảnh Xuân Hoàn)

Như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần to lớn, CLB Nam Định mặc dù được đánh thấp hơn nhưng bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái và ý chí quyết tâm cao nhất. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng với nhiều pha phản công hay. Tuy nhiên, đến phút 68, nỗ lực cắt bóng của ngoại binh Marcio vô tình thành đường chuyền vừa tầm để Siladi dứt điểm quyết đoán vào góc gần hạ Đinh Xuân Việt mở tỷ số trận đấu cho CLB Hà Nội.

Mặc dù bị dẫn trước, nhưng các cầu thủ CLB Nam Định vẫn thi đấu cống hiến hết mình và đã được đền đáp xứng đáng bởi pha lập công của Marcio với pha xoay người dứt điểm táo bạo từ ngoài vùng cấm khiến thủ môn của CLB Hà Nội không kịp trở tay.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1 - 1 với nhiều cung bậc cảm xúc và cả sự tiếc nuối của cả 2 đội và người hâm mộ. CLB Nam Định vươn lên đứng thứ 11 trên Bảng xếp hạng và đây cũng là sự khởi đầu thuận lợi dưới thời nhà tài trợ mới – tập đoàn Xuân Thiện./.

Xuân Hoàn

Các Tin khác