Gặp mặt, tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên Nam Định đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

Gặp mặt, tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên Nam Định đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

Chiều 1-6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, tuyên dương các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) của tỉnh đạt thành tích xuất sắc tại Ðại hội Thể thao Ðông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

Các đồng chí: Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Phùng Hoan, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Trần Lê Ðoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh tới dự.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị và các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự buổi gặp mặt tuyên dương.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị và các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự buổi gặp mặt tuyên dương.

SEA Games 32 tổ chức tại Campuchia là sự kiện thể thao lớn, có ý nghĩa quan trọng trong hợp tác, phát triển giữa các quốc gia Đông Nam Á không chỉ trong lĩnh vực thể thao mà còn có ý nghĩa về chính trị, ngoại giao, kinh tế, văn hóa. Tại SEA Games 32, Đoàn thể thao Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và xếp vị trí Nhất toàn đoàn với 359 huy chương, trong đó có 136 HCV, là lần đầu tiên giữ vị trí dẫn đầu SEA Games khi được tổ chức tại nước bạn.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị phát biểu động viên các huấn luyện viên, vận động viên tại buổi gặp mặt tuyên dương.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị phát biểu động viên các huấn luyện viên, vận động viên tại buổi gặp mặt tuyên dương.

Tham dự SEA Games 32, Nam Định có 7 VĐV tham gia thi đấu 5 môn: điền kinh, vật, lặn, võ cổ truyền, jujitsu. Kết thúc giải, 6 VĐV gồm: Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Thu Hà, Bùi Thị Ngân (điền kinh), Nguyễn Thị Thảo (lặn), Trần Ánh Tuyết (vật), Hoàng Phúc Thuận (võ cổ truyền) đã giành được 12 huy chương (6 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ). Trong đó, VĐV Nguyễn Thị Huyền giành 3 HCV, 1 HCB; VĐV Nguyễn Thị Thảo giành 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ; VĐV Nguyễn Thị Thu Hà giành 1 HCV; VĐV Trần Ánh Tuyết giành 1 HCV; VĐV Bùi Thị Ngân giành 2 HCB; VĐV Hoàng Phúc Thuận giành 1 HCĐ. Theo đánh giá về chuyên môn, SEA Games 32 là kỳ Đại hội mà thể thao Nam Định đóng góp số lượng VĐV nhiều nhất, tham dự nhiều môn thi đấu nhất và giành được thành tích tốt nhất từ trước đến nay.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị và đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Phùng Hoan tặng Bằng khen cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị và đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Phùng Hoan
tặng Bằng khen cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

Phát biểu chúc mừng các HLV, VĐV, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị đã biểu dương, ghi nhận những thành tích xuất sắc của các HLV, VĐV thể thao thành tích cao Nam Định nói riêng và của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh nói chung đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh luôn quan tâm, chăm lo đối với sự nghiệp phát triển toàn diện TDTT tỉnh, cả thể thao quần chúng và thể thao thành tích cao.

Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các Huấn luyện viên đạt thành tích xuất sắc
Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Văn hóa, thể thao và du lịch
tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các Huấn luyện viên đạt thành tích xuất sắc.

Thành công của thể thao Nam Định tại SEA Games 32 đến từ kết quả công tác đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện của các HLV và sự cố gắng, khắc phục khó khăn, nỗ lực trong tập luyện, thi đấu của các VĐV để giành được thành tích tốt nhất, đem vinh quang cho bản thân, cho đất nước và quê hương Nam Định. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, sau những kết quả đã đạt được tại SEA Games 32, các VĐV tiếp tục phát huy, ra sức tập luyện, nâng cao thành tích để tham dự các giải đấu lớn trong nước, khu vực và quốc tế. Sở VH, TT và DL, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở tiếp tục quan tâm đẩy mạnh phát triển các môn thể thao thành tích cao trọng điểm của tỉnh; mở rộng tuyển chọn, đào tạo các môn thể thao năng khiếu, đặc biệt chú trọng các môn mang tính quần chúng để thể thao Nam Định phát triển đúng hướng "xa hơn, cao hơn", góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất, tinh thần của người dân Nam Định.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên đạt Huy chương Vàng tại SEA Games 32.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên đạt Huy chương Vàng tại SEA Games 32.

Đại diện cho các VĐV Nam Định tham dự SEA Games 32, VĐV Nguyễn Thị Huyền đã phát biểu bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi đạt được những thành tích xuất sắc trong thi đấu, đem vinh quang về cho Tổ quốc và hứa rằng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng học tập, rèn luyện để đạt thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Ghi nhận những đóng góp của các HLV, VĐV, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 13 cá nhân (6 VĐV, 7 HLV) đạt thành tích xuất sắc trong huấn luyện, thi đấu tại SEA Games 32./.

Tin: Khánh Dũng
Ảnh: Thanh Tuấn

Các Tin khác
- Phát biểu của đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước tại Lễ kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm Nam Định 20/05
- Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Đảng bộ và nhân dân tỉnh Nam Định 20/05
- Rực rỡ cờ, hoa chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Nam Định 18/05
- Khai mạc Triển lãm “Nam Định in dấu chân Người” 12/05
- Khai mạc Lễ hội Phủ Dầy năm 2023 24/04
- Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch nhân Ngày Thể thao Việt Nam (27-3) 23/03
- Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi và kéo co năm 2023 13/03
- Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra một số công trình xây dựng, thiết chế văn hóa và cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Nam Định 08/03
- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nam Định: 5 năm liền duy trì kết quả chỉ số CCHC Nhóm 1- Nhóm các sở, ban, ngành có Chỉ số CCHC cao cấp tỉnh (90% trở lên) 02/03
- Cuộc thi viết về " Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bac Hồ" sẽ kết thúc vào ngày 25/3/2023 16/02
- Khai mạc Chợ Tết “Một thoáng Thành Nam” Xuân Quý Mão 2023 07/02
- Chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Tết quê hương 2023” 04/02
- Hội nghị tổng kết ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định năm 2022 18/01
- Tiếp tục triển khai thi công giai đoạn 2 khu vực Tượng đài Quốc công Tiết chế Hưng đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn 20/12
- Gala tổng kết, vinh danh và trao giải sự kiện Ngày của Phở 12-12 13/12