Chương trình nghệ thuật "Nước Nga trong trái tim tôi" Kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2017); tối 03/11/2017, tại Trung tâm Văn hóa 3-2 tỉnh Nam Định, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình nghệ thuật “Nước Nga trong trái tim tôi”. Tham dự chương trình nghệ thuật có đại diện lãnh đạo Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch); lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo các phòng quản lý nhà nước, các đơn vị trực thuộc Sở và đông đảo lưu học sinh, cán bộ đã từng công tác, học tập tại Liên Xô trước đây và Liên bang Nga ngày nay.

Chương trình nghệ thuật “Nước Nga trong trái tim tôi” là hoạt động thiết thực kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga nhằm ôn lại công cuộc đấu tranh, giành thắng lợi vĩ đại, khẳng định tầm vóc, ý nghĩa lịch sử và thời đại của Cách mạng Tháng Mười Nga đối với phong trào cách mạng thế giới và cách mạng Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật “Nước Nga trong trái tim tôi” với sự tham gia của trên 50 nghệ sĩ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa 3-2 tỉnh và học sinh chuyên Nga Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong tham gia biểu diễn. Với sự chuẩn bị công phu, chương trình nghệ thuật đã mang đến cho người xem những giai điệu đẹp được thể hiện sinh động, qua các tiết mục hát, múa mang nội dung ca ngợi Cách mạng Tháng Mười Nga, văn hóa, con người Nga, ca ngợi tình đoàn kết giữa hai dân tộc Việt Nam - Liên bang Nga.

Một số hình ảnh trong chương trình nghệ thuật:

P.V

Các Tin khác